Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
mayruaxehoanglien.over-blog.com

Cách phân loại máy đánh giày

Máy đánh giày hiện nay trên thị trường đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Và chúng cũng có rất nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Hãy cùng chúng tôi cùng điểm qua xem có bao nhiêu loại máy đánh giày nhé.

Máy đanh giày đang được ưa chuộng sử dụng
Máy đanh giày đang được ưa chuộng sử dụng

Phân loại theo phương thức hoạt động

Dựa theo phương thức hoạt động, máy đánh giày có thể được chia làm 3 loại như sau:

Máy đánh giày cầm tay mini: Đây là loại máy này có kích thước nhỏ gọn, với chiều dài khoảng 20cm, rất tiện dụng có theo bên người. Mẫu máy này, vận hành nhờ pin và có thiết kế từ nhựa PVC cứng cáp. Bên trong máy là motor công suất nhỏ, thuận lợi lúc tháo lắp với hai đầu bàn chải: 1 bàn chải sử dụng để đánh bay bụi bẩn và bàn chải còn lại dùng để đánh bóng giày.

Máy đánh giày tự động với bộ phận cảm ứng hay còn gọi là mắt thần. Khi bạn đưa giày vào máy sẽ tự động nhận diện và chổi tự động chạy để làm sạch giày. Ngoài ra với hình thức tự động cảm ứng, thì máy sẽ tự động tắt khi giày được đưa ra ngoài.

Máy đánh giày tự động
Máy đánh giày tự động

Máy đánh giày sử dụng nút công tắc: loại máy này có hình thức gần giống máy tự động nhưng nó ko sở hữu mắt thần mà dùng nút công tắc nguồn. Tức là, khi muốn dùng bạn sẽ phải bật công tắc ở chế độ ON, và tắt công tắc về chế độ OFF lúc đã sử dụng xong.

Phân loại theo mục đích dùng

Nếu như phân loại theo mục đích sử dụng, thì máy sẽ được chia làm: máy đánh giày dành cho văn phòng công sở và máy dùng cho gia đình.

Máy đánh giày công sở: thường được dùng đa dạng ở những doanh nghiệp, cơ quan hay văn phòng và những nơi mật độ người dùng đông.

==> Tham khảo Cách chọn máy đánh giày phù hợp cho không gian công sở? 

Máy đánh giày gia đình sẽ có ngoại hình nhỏ gọn để phù hợp với ko gian đối với ngôi nhà bạn. Những loại máy này dùng cho gia đình thường giá cả sẽ ko quá cao và phù hợp sở hữu túi tiền của nhiều người.

Máy đánh giày gia đình
Máy đánh giày gia đình

Ngoài ra còn một dòng máy được sử dụng mục đích lăng xê (hay còn gọi là máy đánh giày quảng cáo) sẽ được mẫu mã đẹp mắt hơn. Về cơ bản chúng được thiết kế giống như máy văn phòng công sở. Nhưng chúng sẽ được chế thêm bộ phận quảng cáo bằng đèn led hay màn hình điện tử. Chính vì thế loại máy này thường có giá khá cao.

Như vậy tùy vào mục đích dùng và tính năng đối với máy đánh giày thì sẽ mang đa số mẫu máy khác nhau, không phải mẫu nào cũng giống nhau. Với đa dạng các dòng máy đánh giày như vậy, sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post